HỆ THỐNG TRẢ LỜI SỨC KHỎE VIỆT NAM

  1. Thành phần hệ thống:
  • Tổng đài callbot đặt lịch
  • Phần mềm quản lý thông tin
  • App checkin cho chẩn đoán từ xa
  • App checkin cho bệnh nhân
  • App cho người quản lý
  • App cho nhân viên các cơ sở y tế, gia đình, khu nghỉ dưỡng
  1. Mô tả hệ thống

Hệ thống gồm 3 phần chính:

  • Cập nhật thông tin về người có vấn đề về sức khỏe.
  • Giao tiếp giữa khách hàng với hệ thống: Tư vấn chẩn đoán từ xa, tư vấn chữa bệnh
  • Báo cáo

Chi tiết các bước của hệ thống:

    a). Cập nhật thông tin

  • Nhân viên sẽ cập nhật các thông tin về người có nhu cầu khám, chữa bệnh và tập lên cơ sở dữ liệu.

Các dữ liệu này gồm có:

  • Đối với thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, loại khách hàng, ghi chú về khách hàng , các yêu cầu thêm.
  • Đối với các bác sĩ tư nhân, các cơ sở khám chữa bệnh , các cửa hàng thuốc…cho đến thời điểm hiện tại.
  • Đối với lịch khám chữa bệnh: mã số, ngày, khung giờ, tình trạng trống/đã đặt.

Sau khi các thông tin này được cập nhật, hệ thống Callbot sẽ giao tiếp với Cơ sở dữ liệu thông qua các API để cập nhật lại theo các cuộc gọi thực tế.

Nhân viên có thể sửa lại các thông tin đã được cập nhật theo các cuộc gọi của Callbot.

   b). Giao tiếp với khách hàng

    • Bước 1: Khách hàng gọi lên hotline của Hệ thống. Callbot sẽ nhận dạng khách hàng thông qua số điện thoại đã được đăng ký trong Cơ sở dữ liệu hoặc nhập mã số mới.
    • Bước 2: Callbot tự động lấy yêu cầu của khách hàng về tinh trạng F0, F1
    • Bước 3: Callbot kiểm tra cơ sở dữ liệu và phản hồi về thời gian và địa điểm khám, chữa bệnh. Trường hợp tình trạng không đặt được, Callbot có thể gợi ý 3 địa điểm, khung giờ trống khác cho khách hàng lựa chọn.
    • Bước 4: Khách hàng xác nhận địa điểm, khung giờ.
    • Bước 5: Callbot hỏi khách hàng về chữa hậu. Trường hợp khách hàng yêu cầu, Callbot sẽ kiểm tra và phản hồi tương tự như cơ sở y tế, khu nghỉ dưỡng, phương pháp tập luyện tại nhà với các loại thuốc nào. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu khám chữa bệnh, Callbot sẽ không hỏi thêm khách hàng nữa.
    • Bước 6: Callbot cập nhật các thông tin vào Cơ sở dữ liệu và kết thúc cuộc gọi.

      c). Báo cáo

    • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Người quản lý trên PC hoặc Mobile app.
    • Bước 2: Lựa chọn thời gian, địa điểm, dịch vụ cần xem báo cáo
    • Bước 3: Xem báo cáo và xuất báo cáo nếu cần thiết.

 

  1. Công nghệ sản xuất
  • Cơ sở dữ liệu: các công cụ Cơ sở dữ liệu thông dụng
  • Ngôn ngữ lập trình phần mềm: tùy thuộc nhà phát triển
  • Speech to Text: công nghệ chuyển đổi lời nói thành văn bản
  • Text to Speech: công nghệ chuyển đổi văn bản thành âm thanh
  • NLP: công nghệ AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  1. Ưu điểm của hệ thống

 a). Đối với khách hàng

    • Có thêm trải nghiệm đối với công nghệ mới
    • Đặt lịch 24/7 vào bất cứ thời gian nào
    • Không bao giờ cần chờ đợi nhân viên tổng đài nhấc máy
    • Thời gian đặt lịch khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác
    • Được nhận diện ngay khi vừa gọi điện đến
    • Dễ dàng tra cứu lại lịch sử cuộc gọi

  b). Đối với người quản lý

    • Xem báo cáo theo thời gian thực 24/7
    • Theo dõi công việc dễ dàng thông qua Mobile app
    • Nắm được tình hình công việc chính xác

 c). Đối với nhân viên trực

    • Không mất thời gian tra cứu lịch theo yêu cầu của khách hàng
    • Có thể tư vấn khách hàng ở bất cứ đâu thông qua hệ thống chuyển cuộc gọi của Callbot
    • Có thời gian tập trung vào các công việc chăm sóc khách hàng
    • Dễ dàng tra cứu được thông tin khách hàng, caddy, lịch tập …